Thứ Tư, 15 tháng 11, 2023

Dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập tốt nghiệp 2024 UY TÍN chuyên nghiệp

Giới thiệu dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập uy tín chuyên nghiệp An toàn 100%  Luận Văn Group

Những khó khăn khi sinh viên tìm đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập



Thứ nhất là không có đủ thời gian để hoàn thành báo cáo thực tập. 

Có rất nhiều bạn sinh viên khi đang đi học nhưng bận công việc làm thêm, bạn kinh doanh kiếm tiền, bận hoàn thành nốt các môn học còn nợ hay là giúp đỡ gia đình nên không có đủ thời gian để viết báo cáo thực tập, việc tìm đến dịch vụ viết thuê báo thực tập là nhanh, gọn và tiện lợn nhất.

Thứ 2 là không có đủ tài liệu, số liệu.

Khi viết báo cáo thực tập tốt nghiệp bạn cần có đầy đủ số liệu tài liệu liên quan đề viết báo cáo thực tập, một bài báo cáo thực tập không thể có ít số liệu, được vài ba bảng biểu, sơ đồ, đồ thị sẽ không có tình thuyết phục đối với người chấm điểm, khi chuẩn bị viết báo cáo thực tập việc đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm nguồn số liệu thứ cấp để phục vụ cho làm báo cáo. Nên nếu thiếu số liệu viết bài bạn có thể tìm kiếm đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập.

Thứ 3: Bạn không có đủ kiến thức cho quá trình viết báo cáo thực tập.

Viết báo cáo thực tập tốt nghiệp đòi hỏi sinh viên phải trang bị kiến thức cho mình từ khi những môn cơ sở đến môn chuyên ngành, bạn phải nắm vững kiến thức chuyên ngành thì mới có khả năng phân tích thực tế cho bài báo cáo thực tập của mình, khi sinh viên thiếu kiến thức chuyên ngành dẫn đến bài báo cáo thực tập như lạc đề, phân tích không đúng giáo trình của trường,…có thể dẫn đến bài bị điểm kém phải làm lại.

Thứ 4. Bạn không có khả năng trình bày văn bản.

Một bài báo cáo thực tập yêu cầu sinh viên phải có đầy đủ kỹ năng trình bày văn bản như làm bảng biểu, sơ đồ, vễ biểu đồ, phân tích số liệu, chèn ảnh,…bạn phải căn chỉnh sao cho chuẩn với yêu cầu của trường. Rất nhiều sinh viên kém trong vấn đề trình bày văn bản nên bài báo cáo thực tập trở lên lộn xộn không được đẹp mắt về hình thức dẫn đến sơ sài khó chấp nhận.

Thứ 5: Bạn cần có điểm cáo để kéo điểm của cả quá trình học

Bài báo cáo thực tập quyết định lớn đến số điểm tổng kết trong nhiều năm học cao đẳng, đại học của các bạn nên nó rất quan trọng, khi điểm báo cáo thực tập đạt 9, 10 điểm thì tấm bằng bạn nhận được có thể là khá giỏi xuất sắc nên bạn xin việt cũng trở nên dễ dàng hơn, không một ai muốn mang tấm bằng trung bình đi xin việc cả, khi tìm kiếm đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập có thể giúp cho bạn đạt điểm cao tuyệt đốt.
Bạn đang là sinh viên hoặc người đang vừa học vừa làm và đang chuẩn bị tốt nghiệp cao đẳng, đại học, mà không thể hoàn thiện, báo cáo thực tập tốt nghiệp trong thời gian yêu cầu để hoàn thành tốt nghiệp như mong muốn, sớm có việc làm ổn định. Chính vì vậy Luận văn Group sẽ giúp bạn thực hiện trọn gói từ A đến Z bài báo cáo thực tập  với chi phí hợp lý, chất lượng cao, thời gian nhanh chóng, hình thức trình bày theo đúng yêu cầu của trường và giảng viên. Luận Văn Group quy tụ đội ngũ cộng sự là các cử nhân đã tốt nghiệp loại giỏi và nhiều năm kinh nghiệm viết bài cho hàng ngàn khách hàng; ngoài ra chúng tôi có một số các anh chị hiện đang là giảng viên của trường cao đẳng, đại học trên khắp cả nước thực hiện hỗ trợ bạn hoàn thành báo cáo thực tập tốt nghiệp đạt kết quả cao.

Thứ 6: Nhiều bạn sinh viên lười ham chơi không chịu làm.

Có rất nhiều bạn sinh viên ham chơi không dành thời gian cho quá trình học tập cũng như viết báo cáo thực tập, việc thuê viết báo cáo thực tập giúp cho bạn có nhiều thời gian vui chơi với bạn bè mà chi phí bỏ ra không phải lớn.

Thứ 7: Bạn có kinh tế mạnh

Nhiều sinh viên có điều kiện nên thuê viết báo cáo thực tập không đáng bao nhiêu tiền so với số tiền của bạn bỏ ra, việc viết báo cáo thực tập mất quá nhiều thời gian và áp lực, lo âu, nên đi thuê viết báo cáo thực tập là tiện nhất, kinh tế nhất.

Thứ 8: Giáo viên khó tính


Khi bạn gặp phải giáo viên hướng dẫn khó tính thì việc bạn viết bài báo cáo thực tập sẽ mất khá nhiều thời gian và có thể bạn bị stress do lo âu, bài làm sửa đi sửa lại nhiều lần mà không đáp ứng được yêu cầu của giáo viên, thì việc tìm đến dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập sẽ giúp bạn giải tỏa đi hết mọi lo ấu buồn phiền như vậy rồi.

Vì sao bạn nên thuê dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập của Luận Văn Group.




Thứ nhất: Luận Văn Group với tuổi đời hơn 15 năm thành lập, có khả năng giúp đỡ bạn hoàn thành bài báo cáo thực tập một cách dễ dàng với chi phí thấp nhất, bạn sẽ nhận được bài báo cáo thực tập không lỗi đạo văn, chủ đề mang tính thực tiễn cao,
Thứ 2: đội ngũ cộng tác viên của Luận Văn Group là giảng viên, thạc sĩ, cử nhân các trường top đầu như Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa, Xây Dựng, Học Viện Tài Chính, Học Viện Ngân Hàng,…có kinh nghiệm viết bài, nghiên cứu  chuyên sâu các đề tài mới thực tế đảm bảo chất lượng bài viết cho bạn.
Thứ 3: Số lượng bài viết từ tiểu luận đến luận án tiến sĩ từ khi thành lập đến này là 30.000 đề tài khác nhau cho sinh viên trong cả nước.
Thứ 4: Làm việc luôn luôn đảm bảo đúng deadline, đúng tiến độ yêu cầu.
Đối với một bài báo cáo thực tập sẽ được viết theo 3 phương pháp là định tính, định lượng và phương pháp kết hợp định tính và định lượng và số lượng trang viết có thể khác nhau từ 40 đến 100 trang tùy thuộc vào từng đề tài nên mức giá viết bài cũng khác nhau.
Thông thường giá viết thuê báo cáo thực tập có số trang dưới 40 là 1,5 triệu đồng
Bài viết trên 40 trang có giá từ 2,5 đến 4 triệu đồng tùy thuộc vào đề tài, tài liệu và số liệu bạn có,
Đối với những đề tài nghiên cứu theo phương pháp định lượng thì có giá từ 5 đến 8 triệu đồng.
Đặc biết luận văn Group nhận  làm trọn gói cả xin dấu, xác nhận thực tập với giá từ 300 đến 2,5 triệu đồng tùy thuộc vào đơn vị cần xin. 
Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các bước sau:
Gửi yêu cầu và những thông tin cơ bản
Vui lòng gửi các yêu cầu ban đầu về Email: lamluanvan123@gmail.com với nội dung gồm:

Luận Văn Group hiện nay nhận viết thuê báo cáo thực tập các ngành sau:

Ngành quản lý kinh tế;
Ngành Quản trị kinh doanh;
Ngành kết toán kiểm toán,
Ngành tài chính ngân hàng,
Kinh kinh doanh quốc tế;
Ngành thương mại điện tử;
Ngành quản lý giáo dục,
Ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành;
Ngành xã hội học;
Ngành ngôn ngữ học;
Ngành văn học, lịch sử…
Và rất nhiều chuyên ngành khác nữa.

Quy trình viết thuê luận văn thạc sĩ của luận Văn Group gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và trao đổi

Hai bên sẽ tiến hành trao đổi các thông tin bao gồm:
Chuyên ngành học, trường theo học.
Tên đề tài.
Đề cương (nếu có)
Yêu cầu đề tài từ khoa, giảng viên cùng các tài liệu liên quan (nếu có)
Thời hạn nộp báo cáo thực tập
Luận Văn Group sẽ đưa ra phương án viết báo cáo thực tập cho bạn để bạn nắm rõ được thông tin về dịch vụ.

Bước 2: Tư vấn, báo giá chi tiết và tiến hành đặt đọc

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của bạn, cộng sự giảng viên của Luận Văn Group sẽ tiến hành nghiên cứu, phân tích đề tài và gửi báo giá chi tiết đến bạn. Hai bên đi đến thống nhất về đề tài, nội dung, định hướng nghiên cứu và chi phí thì khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc.

Bước 3: Triển khai viết bài và thanh toán theo tiến độ

Cộng tác viên sẽ tiến hành viết báo cáo thực tập và gửi bài đúng thời hạn yêu cầu, đồng thời khách hàng thanh toán từng phần theo tiến độ từng chương.

Bước 4: Chỉnh sửa theo yêu cầu

Tiến hành chỉnh sửa báo cáo thực tập theo ý kiến phản hồi của giảng viên hoặc của khách hàng đến khi đạt yêu cầu.

Bước 5: Hoàn thiện đề tài 100%

Sau khi chỉnh sửa theo yêu cầu, chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ báo cáo thực tập như lỗi chính tả, lỗi đạo văn,… kĩ càng lại một lần nữa. Và bàn giao lại gửi cho khách hàng.

Cam kết chất lượng dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập của Luận Văn Group

  1. Chúng tôi xin đảm bảo chất lượng nội dung cũng như hình thức  báo cáo thực tập theo yêu cầu, không sao chép, tỷ lệ đạo văn dưới 20%
  2. Bảo mật thông tin khách hàng và thông tin bài viết tuyệt đối an toàn, 100% giữ bí mật cho khách
  3. Hoàn thành đúng tiến độ, đúng deadline như thỏa thuận và gửi trước nội dung để khách hàng theo sát tiến độ.
  4. Chỉnh sửa miễn phí đến khi đạt yêu cầu, không hạn chế số lần chỉnh sửa bài viết.
  5. Chi phí hợp lý cùng với chất lượng tốt nhất
Liên hệ:
website: https://lamluanvan.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận làm thuê khóa luận tốt nghiệp trọn gói 2024

 1. Tại sao sinh viên cần thuê viết khóa luận. Gia đình bạn quá nhiều việc nên không thể tự mình hoàn thành bài khóa luận. Công việc làm t...