Thứ Hai, 20 tháng 11, 2023

Nhận Hỗ Trợ Làm Assignment Không Đạo Văn Cho Sinh Viên

Những lý do mà bạn cần tìm đến dịch vụ viết Assignment thuê của chúng tôi

Thứ 1: Bạn cảm thấy stress khi bắt đầu đến dịp làm bài Assignment. Mỗi bài Assignment làm bài phải chuẩn bị mọi thứ để bắt đầu viết, phải thức đêm để tìm tài liệu viết bài.

Thứ 2: Bạn không có thời gian để viết bài

Bạn dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh hay làm ngoài giờ học của mình. Hay là do công việc gia đình bạn đang rất là nhiều không có thời gian cho việc viết Assignment. Khi mà thời gian nộp bài Assignment đang đến gần rồi.



Thứ 3: Khả năng trình bày bài luận bằng tiếng anh của bạn không được tốt.

Có khá là nhiều bạn yếu kém trong việc trình bày văn bản bằng tiếng Anh nên khả năng viết Assignment của mình gần như bằng 0

Thứ 4: Bạn không biết các trình bày bài Assignment của mình sao cho đúng tiêu chuẩn.

Thứ 5: Deadline đang đến gần bạn không thể tự viết Assignment được, bạn không còn thời gian nữa

Thứ 6:Bài Assignment bạn tự viết có thể dính lỗi đạo văn nhiều.

Chính vì vậy việc tìm đến dịch vụ viết thuê Assignment là giải pháp hữu hiệu nhất

Và sau đây chúng ta tìm hiểu về dịch vụ viết thuê Assignment.

Thế nào là bài Assignment?

Bài Assignment là một bài luận viết bằng tiếng anh khi sinh viên học một học phần nào đó được người giáo viên giao cho sinh viên làm. Bài Assignment thường chiếm tỷ trọng là 10 đến 20%  điểm học phần môn học hoặc nó là bài điều kiện để sinh viên được phép tham gia kỳ thi kết thúc môn học. Bài Assignment là kết quả học tập của sinh viên trong học phần đó nên nó có thể đánh giá được năng lực của mỗi sinh viên. Điểm của bài Assignmet cao hay thấp là do việc đánh giá của giáo viên chấm điểm môn học đó nên khi bạn nắm vũng kiến thức môn học thì bài viết của bạn chất lượng sẽ tốt.

Đề viết một bài Assignment đạt chất lượng cao đòi hỏi bạn phải có đầy đủ kiến thức về chuyên môn và vốn tiếng anh thật tốt thì mới có thể hoàn thành được.Nếu bạn đang lo lắng vì kiến thúc chuyên môn và vốn tiếng anh của mình còn yếu kém thì có thể thuê dịch vụ viết thuê Assignment của nhóm chúng tôi .Luận Văn Group đảm bảo dịch vụ uy tín chất lượng bài có tỷ lệ đạo văn thấp dưới 20%.

Các dạng bài Assignment phổ biến hiện nay là:

        Research essay: Tiểu luận nghiên cứu

        Literature review: Đánh giá văn học

        Reflective journal: Viết phản chiếu – thực hành phân tích

        Critical review or analytical review: Đánh giá phê bình hoặc đánh giá phân tích

        Case study: Nghiên cứu điển hình

        Lab/Practical or experiment write up: Phòng thí nghiệm / Thực hành hoặc viết lên thí nghiệm

        Project report: Báo cáo dự án

Cùng tìm hiểu về trung tâm viết thuê Assignment Luận Văn Group

Trung tâm Luận Văn Group được thành lập cách đây 15 năm chuyên viết các đề tài báo cáo thực tập, khóa luận tốt nghiệp, chuyên đề tốt nghiệp cho sinh viên tất cả các trường bằng cả tiếng anh và tiếng việt. Luận Văn Group là trung tâm viết thuê Assignment với đội ngũ cộng tác viên là cử nhân, giảng viên đang học tập và giảng dạy tại các trường top trong nước và nước ngoài.Kể từ khi thành lập đến nay nhóm Luận Văn Group đã hoàn thành được 30.000 đề tài từ các bài Essay đến các bài Dissertation cho sinh viên trong nước và du học sinh nước ngoài.Luận Văn Group luôn là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực học thuật viết thuê Assignment cho sinh viên các chuyên ngành ngôn ngữ kinh tế để các bạn lựa trọn

Giá viết thuê Assignment của đơn vị chúng tôi

Bảng giá viết theo thời gian yêu cầu:

Nếu bài luận của bạn cần gấp thì giá viết bài là 200.00 đến 250.000/100 words đối với những bài luận làm gấp dước 12 tiếng

Nếu bài luận của bạn yêu cầu trong thời giang 24h thì giá giao động là 170.000 đến 220.000 trên 100 word,

Bài luận bạn viết trong thời gian là 3 ngày thì giá giao động là 150.000 đến 200.000 trên 100 word,

Thời gian trên 7 ngày thì giá là 130.000 đến 170.000 trên 100 word.

Khi bạn có nhiều thời gian thì nên gửi bài sớm để được mức giá thấp, nếu thời gian cần gấp thì yêu cầu phương án viết khó khăn hơn nên giá sẽ rất cao, bạn nên chủ động thuê dịch vụ viết Assignment sớm hơn.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê viết Assignment

Giá của 1 dịch vụ viết thuê Assignment trọn gói  phú thuộc vào nhiều vấn đế khác nhau. Và dưới đây là 1 số yếu tố chính ảnh hưởng đến mức giá đó .

Thứ nhất:Do Cấp học: những bài Assignment viết bằng tiếng anh sẽ có giá cao hơn viết bằng tiếng việt.Những đề tài luận văn tốt nghiệp bậc cao đẳng đại học thì giá chắc chắn thấp hơn luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ.

Thứ 2: Ngành học: Đối với các đề tài khác nhau thuộc các chuyên ngành khác nhau thì độ khó cũng rất khác nhau phụ thuộc vào đặc thù chuyên môn của từng chuyên ngành, Cho nên đối với các chuyên ngành khác nhau thì giá cả cũng khác nhau rất nhiều.

Thứ 3: Yêu cầu số lượng từ: Mỗi bài Assignment có yêu cầu về số lượng từ viết khác nhau và mức giá tính theo lượng từ viết nên giá của mỗi bài cũng là khác nhau đó là điều hiển nhiên.

Thứ 4:Thời gian viết bài

Nếu bài yêu cầu gấp thì việc sắp xếp cho công tác viên viết bài là rất khó khăn, họ bài bỏ công việc hiện tại đang làm để hoàn thành bài Assignment cho bạn nên mức giá sẽ phải cao hơn nếu thời gian yêu cầu dài

Lợi ích của việc viết thuê Assignment của Luận Văn Group chúng tôi.

Những điều bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ viết thuê Assignment của Luận Văn Group.

Thứ 1: Bài viết chất lượng độc nhất

Bài luận của bạn được viết bởi các chuyên gia hàng đầu đảm bảo bài viết mới chất lượng mang tính sáng tạo được đánh giá cao đối với giáo viên

Thứ 2: Gửi bài đúng thời gian quy định

Khi nhận viết bài assignment cho bạn Luận Văn Group luôn đảm bảo làm bài đúng deadline cho bạn đảm bảo không trễ. Nếu giao bài trễ, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Thứ 3: Đảm bảo giữ bí mật thông tin

Thông tin khách hàng luôn được Luận Văn Group đảm bảo giữ bí mật về cả đề tài Assignment cũng như thông tin cá nhân của khách hàng nên các bạn hãy yên tâm khi thuê dịch vụ viết thuê Assignment.

Thứ 4: Support 24/7

Luận Văn Group luôn đảm bảo khách hàng của chúng tôi có quyền lợi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ viết thuê Assignment

Thứ 5: Giá cả bài viết là tốt nhất.

Với chi phí thấp nhất và bạn đạt được bài viết chất lượng cao nhất có thể nên bạn không phải phân vân về giá cả

Thứ 6: Luận Văn Group luôn luôn cam kết đúng yêu cầu

Chúng tôi đảm bảo những cam kết ban đầu là bài viết đúng chất lượng theo thỏa thuận ban đầu giữa Luận Văn Group và khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận làm thuê khóa luận tốt nghiệp trọn gói 2024

 1. Tại sao sinh viên cần thuê viết khóa luận. Gia đình bạn quá nhiều việc nên không thể tự mình hoàn thành bài khóa luận. Công việc làm t...